SkyPOS by HDBank là ứng dụng được ứng dụng công nghệ SoftPOS (giải pháp chấp nhận thanh toán tích hợp công nghệ thanh toán không tiếp xúc), cho phép khách hàng chạm thẻ hoặc điện thoại vào thiết bị của người bán để thanh toán – không cần cà thẻ hay đưa tiền mặt.
SkyPOS by HDBank - Một sản phẩm của HDBank và Galaxy Pay.
Không. SkyPOS by HDBank được cài trên thiết bị của người bán. Bạn chỉ cần có:
Chỉ cần chạm thẻ hoặc điện thoại, đồng hồ thông minh vào mặt sau thiết bị Android của người bán. Hệ thống sẽ xử lý giao dịch ngay.
SkyPOS by HDBank hỗ trợ:
Rất an toàn. SkyPOS by HDBank đáp ứng các tiêu chuẩn bảo mật quốc tế:
Trong trường hợp giao dịch thất bại:
Phụ thuộc vào chính sách của cửa hàng. Nếu người bán đồng ý thì có thể hoàn tiền thông qua ứng dụng SkyPOS by HDBank.
Vui lòng liên hệ:
SkyPOS by HDBank - Một sản phẩm của HDBank và Galaxy Pay.
SkyPOS by HDBank là ứng dụng được ứng dụng công nghệ SoftPOS (giải pháp chấp nhận thanh toán tích hợp công nghệ thanh toán không tiếp xúc), cho phép các thiết bị không phải thiết bị thanh toán như điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, có thể chấp nhận thanh toán thẻ cùng các phương thức thanh toán khác. Chỉ cần cài đặt ứng dụng, nhà bán hàng có thể dễ dàng nhận thanh toán từ thẻ nội địa, quốc tế, thanh toán không chạm (contactless) như Apple Pay, Samsung Pay, Google Pay và Garmin Pay.
Công nghệ này phát triển từ các tiến bộ trong giao tiếp tầm ngắn (NFC - Near-field Communication), hệ điều hành di động và xử lý thanh toán dựa trên đám mây. Chuyển đổi các thiết bị hỗ trợ NFC thành thiết bị chấp nhận thanh toán tại điểm bán hàng (POS - Point of Sale).
Không cần máy POS vật lý: Chỉ với một chiếc smartphone hoặc tablet Android có NFC, bạn có thể chấp nhận thanh toán thẻ contactless và nhiều hình thức thanh toán hiện đại khác.
Ứng dụng công nghệ SoftPOS hiện đại: SkyPOS by HDBank sử dụng công nghệ SoftPOS – kết hợp giữa:
Tối ưu chi phí, đơn giản vận hành: Nhờ loại bỏ phần cứng truyền thống, doanh nghiệp có thể:
SkyPOS by HDBank phù hợp với:
Phụ thuộc vào phương thức tích hợp:
Hiện tại SkyPOS by HDBank chỉ hỗ trợ thiết bị Android có NFC, chưa hỗ trợ thiết bị có hệ điều hành IOS:
Vậy “Root” là gì? Tại sao không được dùng thiết bị đã root với SkyPOS by HDBank?
Việc tích hợp SkyPOS by HDBank thường mất từ 1–2 tuần, tùy theo nguồn lực kỹ thuật và độ phức tạp của hệ thống hiện tại của Merchant. Đội ngũ Galaxy Pay sẽ hỗ trợ trong suốt quá trình tích hợp để đảm bảo triển khai nhanh chóng và hiệu quả.
Hiện tại, Ứng dụng SkyPOS by HDBank hỗ trợ các tham số tích hợp cơ bản thông qua deeplink. Merchant có thể đề xuất bổ sung các tham số tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu vận hành, và Galaxy Pay sẽ phối hợp cùng Merchant để hỗ trợ triển khai tối đa trong phạm vi kỹ thuật cho phép.
SkyPOS by HDBank hỗ trợ hai hình thức tích hợp linh hoạt:
Nếu hệ thống POS hiện tại của Merchant cùng nền tảng với SkyPOS by HDBank (chạy trên thiết bị Android và hỗ trợ một trong hai phương thức trên), Galaxy Pay sẽ đồng hành cùng Merchant để triển khai tích hợp một cách hiệu quả và phù hợp nhất với mô hình vận hành.
Hỗ trợ đầy đủ:
Hiện tại, SkyPOS by HDBank hỗ trợ thanh toán bằng thẻ không tiếp xúc (NFC) – bao gồm các loại thẻ contactless tín dụng, ghi nợ.
Trong thời gian tới, Galaxy Pay đang phát triển và sẽ cập nhật thêm các phương thức thanh toán mở rộng như:
Merchant có thể yên tâm rằng nền tảng SkyPOS by HDBank luôn được nâng cấp liên tục để đáp ứng nhu cầu thực tiễn và xu hướng thanh toán hiện đại.
Thực hiện các bước sau để đặt lại mã kích hoạt (Activation Code) cho thiết bị đang gặp lỗi thanh toán:
Không thể. Mỗi mã terminal (TID) được đăng ký cùng với mã định danh thiết bị (deviceID), vì vậy mỗi thiết bị chỉ có thể sử dụng cho một tài khoản thanh toán SoftPOS.
Có. Một bộ thông tin tài khoản SoftPOS (MID, TID) có thể dùng để xác thực nhiều thiết bị. Tuy nhiên, cần lưu ý:
Liên hệ [email protected] để được hỗ trợ cập nhật.
Có. Khi người dùng xóa ứng dụng và cài lại, người dùng có thể đăng nhập lại ứng dụng SkyPOS by HDBank với thông tin tài khoản (số điện thoại và mật khẩu) trước đó. Tuy nhiên, mã kích hoạt cần được cài đặt và kích hoạt lại.
Để đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành và thanh toán, Merchant cần tuân thủ các nguyên tắc bảo mật sau khi tích hợp SkyPOS by HDBank để đảm bảo hoạt động thanh toán được an toàn, ổn định: