FAQ
Giải đáp vấn đề
về sản phẩm & dịch vụ

Tổng quan
Bạn có thể liên hệ Phòng Chăm sóc khách hàng (CSKH) Galaxy Pay qua các hình thức sau:
- Ứng dụng: Trung tâm hỗ trợ -> Chọn “Tạo yêu cầu” -> Chọn Vấn đề có thể bạn đang gặp phải -> Nhập mô tả vấn đề và hình ảnh báo lỗi (nếu có)
- Email: [email protected]
- Hotline: 1900 638 021 (cước phí 1.000VND/ phút)
- Website: Galaxypay.vn => Contact => Send message.
Tại một số thời điểm lưu lượng cuộc gọi đến hotline tăng cao nên việc kết nối với Tổng đài viên có thể gặp khó khăn. Để thuận tiện, Galaxy Pay khuyến khích bạn sử dụng hình thức gửi yêu cầu đến các kênh còn lại để được tư vấn và giải đáp.
Trường hợp hỗ trợ liên quan đến tài khoản Ví Galaxy Pay như khóa/ mở khóa/ thay đổi thông tin xác thực, bạn vui lòng sử dụng đúng số điện thoại đăng ký Ví Galaxy Pay liên hệ Phòng CSKH Galaxy Pay 1900 638 021.
Biểu phí có thể được thay đổi theo quyết định của Galaxy Pay từng thời kỳ và sẽ được chúng tôi công bố đến bạn trước khi áp dụng.
- Hiện tại, Galaxy Pay không giới hạn về số lần giao dịch của chủ Ví theo ngày/ tháng.
- Tuy nhiên, căn cứ theo quy định pháp luật hiện hành, tổng hạn mức giao dịch (giao dịch thanh toán hàng hóa dịch vụ và giao dịch chuyển tiền giữa các tài khoản Ví Galaxy Pay với nhau) của (các) tài khoản Ví Galaxy Pay của bạn không vượt quá 100 triệu/tháng, do đó, số lần giao dịch của bạn trong tháng có thể bị ảnh hưởng trong trường hợp này.
Ví Galaxy Pay không giới hạn số lượng tài khoản/thẻ ngân hàng liên kết.
- Hạn mức có hiệu lực từ ngày 20/09/2023.
- Lưu ý hạn mức có thể được thay đổi theo công bố của Galaxy Pay hoặc theo quy định pháp luật từng thời kỳ.
- Danh sách tài khoản ngân hàng ĐƯỢC phép liên kết:
- Danh sách thẻ ghi nợ nội địa ĐƯỢC phép liên kết:
Quản lý Tài khoản
Bạn vui lòng liên hệ Phòng CSKH Galaxy Pay và cung cấp các thông tin liên quan theo các kênh sau để được hỗ trợ:
- Ứng dụng: tại mục Trung tâm hỗ trợ -> Chọn “Tạo yêu cầu”.
- Email: [email protected]
- Hotline: 1900 638 021 (cước phí 1.000VND/ phút)
Bạn vui lòng sử dụng đúng số điện thoại đăng ký Ví Galaxy Pay liên hệ Phòng CSKH Galaxy Pay 1900 638 021 (cước phí 1.000VND/ phút) để được hỗ trợ.
Trường hợp bạn không có nhu cầu sử dụng Ví Galaxy Pay, bạn có thể thực hiện như sau:
- Bước 1: Rút/Chuyển/Sử dụng số dư hiện có trong tài khoản Ví Galaxy Pay sao cho số dư bằng 0 VND.
- Bước 2: Hủy tất cả liên kết tài khoản/thẻ ngân hàng trên Ví Galaxy Pay.
- Bước 3: Liên hệ Phòng CSKH Galaxy Pay 1900 638 021 (cước phí 1.000VND/ phút) để yêu cầu đóng tài khoản Ví.
Galaxy Pay chỉ thực hiện khóa tài khoản của bạn trong các trường hợp sau:
- Theo yêu cầu của Chủ Tài Khoản Ví và/hoặc Galaxy Pay nhận được thông báo việc giao dịch trái phép hoặc nghi ngờ giao dịch trái phép theo quy định tại Điều Khoản Và Điều Kiện Về Dịch Vụ Ví Điện Tử Của Galaxy Pay (“Điều Khoản Chung”).
- Chủ tài khoản tự thực hiện hoạt động dẫn đến việc khóa tài khoản.
- Có yêu cầu bằng văn bản của cơ quan có thẩm quyền theo quy định của pháp luật, hoặc yêu cầu của ngân hàng phát hành thẻ và/hoặc ngân hàng liên kết.
- Galaxy Pay phát hiện thấy có nhầm lẫn, sai sót khi ghi Có nhầm vào tài khoản của khách hàng hoặc theo yêu cầu hoàn trả lại tiền của Galaxy Pay chuyển tiền do có nhầm lẫn, sai sót so với lệnh thanh toán của người chuyển tiền.
- Khách hàng chưa thanh toán xong các khoản nợ phải trả cho Galaxy Pay.
- Chủ tài khoản chết, bị tuyên bố đã chết, bị mất tích hoặc mất năng lực hành vi dân sự và Galaxy Pay có các thông tin xác thực.
- Chủ tài khoản là tổ chức bị chấm dứt hoạt động.
- Tài khoản vi phạm quy định cấm tại Điều Khoản Chung.
Để thay đổi thông tin xác thực tài khoản, bạn vui lòng sử dụng đúng số điện thoại đăng ký Ví Galaxy Pay liên hệ Phòng CSKH Galaxy Pay 1900 638 021 (cước phí 1.000VND/ phút).
- Đối với cá nhân là người Việt Nam: Galaxy Pay sẽ yêu cầu bạn cung cấp các thông tin gồm Họ và tên; ngày, tháng, năm sinh; quốc tịch; số điện thoại; số, ngày cấp, nơi cấp của căn cước công dân/chứng minh nhân dân/hộ chiếu còn thời hạn, hình ảnh khuôn mặt của bạn khi bạn thực hiện yêu cầu mở Ví Galaxy Pay.
- Đối với cá nhân là người nước ngoài: Galaxy Pay sẽ yêu cầu bạn cung cấp các thông tin gồm Họ và tên; ngày, tháng, năm sinh; quốc tịch; số điện thoại; số, ngày cấp, nơi cấp hộ chiếu còn thời hạn, thị thực nhập cảnh / Tài liệu miễn thị thực / Trang hộ chiếu có dấu mộc nhập cảnh Việt Nam hợp lệ, hình ảnh khuôn mặt của bạn khi bạn thực hiện yêu cầu mở Ví Galaxy Pay.
Mã OTP do Galaxy Pay gửi qua tin nhắn SMS đến đúng số điện thoại đăng ký tài khoản Ví điện tử trong các trường hợp sau:
- Đăng ký tài khoản mới.
- Quên mật khẩu đăng nhập.
- Trường hợp không nhận được mã OTP do Galaxy Pay gửi, bạn vui lòng nhấn “Gửi lại” sau khoảng 03 - 05 phút hoặc liên hệ Phòng CSKH Galaxy Pay 1900 638 021 (cước phí 1.000VND/ phút) để được hỗ trợ.
Lưu ý: trường hợp bạn đang thực hiện giao dịch bằng tài khoản hoặc thẻ ngân hàng nhưng không nhận được mã OTP do Ngân hàng gửi, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp Ngân hàng phát hành.
- Một thiết bị chỉ có thể đăng nhập vào một tài khoản Ví tại một thời điểm.
- Khi bạn thực hiện đăng nhập trên thiết bị khác, tài khoản Ví sẽ tự động đăng xuất trên thiết bị hiện tại.
Để đăng nhập vào tài khoản Ví khác trên cùng một thiết bị, bạn cần phải đăng xuất khỏi tài khoản hiện tại trên thiết bị đó, rồi thực hiện đăng nhập vào tài khoản khác.
- Khi bạn đăng ký tài khoản Galaxy Pay nhưng nhận thông báo “Số điện thoại đã được đăng ký”, nghĩa là số điện thoại bạn nhập đã từng được dùng để tạo tài khoản Ví Galaxy Pay trước đó.
- Trường hợp này, bạn cần liên hệ Phòng CSKH Galaxy Pay 1900 638 021 (cước phí 1.000VND/ phút) để được hỗ trợ.
Thực hiện Giao dịch
- Galaxy Pay sẽ tiến hành đối soát với các bên liên quan.
- Trường hợp Galaxy Pay đã nhận được số tiền giao dịch, Galaxy Pay sẽ xử lý nạp tiền lại vào tài khoản Ví Galaxy Pay của bạn trong vòng 03 – 05 ngày làm việc kể từ ngày bạn thực hiện giao dịch.
- Trường hợp Galaxy Pay không nhận được số tiền giao dịch, ngân hàng phát hành sẽ chủ động hoàn tiền về tài khoản ngân hàng của bạn theo thời gian quy định riêng của ngân hàng. Tuy nhiên, Galaxy Pay khuyến khích bạn chủ động liên hệ ngân hàng phát hành để yêu cầu hỗ trợ và được xử lý hoàn tiền nhanh chóng.
- Lưu ý: ngày làm việc không bao gồm thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết.
- Galaxy Pay sẽ tiến hành đối soát với các bên liên quan.
- Trường hợp Galaxy Pay không bị trừ số tiền giao dịch, Galaxy Pay sẽ xử lý hoàn tiền về tài khoản Ví Galaxy Pay của bạn trong vòng 03 – 05 ngày làm việc kể từ ngày bạn thực hiện giao dịch.
- Trường hợp Galaxy Pay đã bị trừ số tiền giao dịch, bạn vui lòng kiểm tra lại sao kê ngân hàng hoặc liên hệ ngân hàng phát hành để kiểm tra thời gian nhận tiền từ ngân hàng.
- Lưu ý: ngày làm việc không bao gồm thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết.
- Galaxy Pay không hỗ trợ chuyển tiền từ Ví điện tử của Khách hàng đến số điện thoại chưa đăng ký tài khoản Ví Galaxy Pay.
- Bạn tiến hành kiểm tra theo các bước sau:
- Bước 1: Người chuyển kiểm tra giao dịch trong mục “Lịch sử” từ màn hình trang chủ, xem giao dịch ghi nhận thành công chưa và thông tin người nhận đã chính xác chưa.
- Bước 2: Người nhận kiểm tra giao dịch trong mục “Lịch sử” từ màn hình trang chủ, xem có ghi nhận giao dịch từ người chuyển chưa.
- Bước 3: Sau hai bước trên, nếu vẫn xác định giao dịch không thành công, bạn vui lòng sử dụng đúng số điện thoại đăng ký Ví Galaxy Pay liên hệ Phòng CSKH Galaxy Pay 1900 638 021 (cước phí 1.000VND/ phút) để được hỗ trợ.
- Trường hợp giao dịch chuyển tiền không thành công, Galaxy Pay sẽ tiến hành kiểm tra và hoàn tiền về tài khoản Ví Galaxy Pay của người chuyển trong vòng 03 – 05 ngày làm việc kể từ ngày Galaxy Pay nhận khiếu nại từ bạn.
- Lưu ý: ngày làm việc không bao gồm thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết.
- Trường hợp bạn chuyển nhầm tiền qua tài khoản Ví Galaxy Pay khác, Galaxy Pay không thể tự ý thu hồi tiền từ người nhận.
- Bạn vui lòng liên hệ người nhận để thương lượng và nhờ chuyển tiền lại cho bạn.
- Thanh toán hóa đơn tiện ích trên Ví Galaxy Pay như điện, nước, internet, truyền hình và các loại hóa đơn, tiện ích khác sẽ được mở rộng sau;
- Nạp tiền điện thoại, nạp 3G/ 4G;
- Quét mã QR thanh toán tại các điểm chấp nhận thanh toán của VNPay;
- Thanh toán mua hàng hóa/ dịch vụ của các đối tác có triển khai phương thức thanh toán Ví điện tử Galaxy Pay.
- Trường hợp thanh toán nhầm hóa đơn tiện ích của người khác, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp nhà cung cấp hóa đơn tiện ích để phản ánh và được hỗ trợ.
- Galaxy Pay không trực tiếp thực hiện hoàn hủy giao dịch khi chưa được sự đồng ý hoặc chưa nhận được yêu cầu từ nhà cung cấp hóa đơn tiện ích.
- Trường hợp nạp nhầm số điện thoại, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp nhà mạng viễn thông để phản ánh và được hỗ trợ.
- Galaxy Pay không trực tiếp thực hiện hoàn hủy giao dịch khi chưa được sự đồng ý hoặc chưa nhận được yêu cầu từ nhà mạng viễn thông.
- Trường hợp Galaxy Pay ghi nhận trạng thái giao dịch thành công, bạn vui lòng liên hệ nhà cung cấp hàng hóa/ dịch vụ để yêu cầu kiểm tra về tình trạng giao hàng hóa/cung cấp dịch vụ cho bạn. Trường hợp bạn không muốn tiếp tục mua hàng hóa/sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp và muốn nhận lại tiền đã thanh toán, bạn vui lòng gửi yêu cầu cụ thể và hợp thức đến nhà cung cấp (Lưu ý: việc hoàn hủy này sẽ được áp dụng theo chính sách hủy/trả hàng hóa/dịch vụ của từng nhà cung cấp cụ thể). Galaxy Pay chỉ thực hiện hoàn tiền về tài khoản Ví Galaxy Pay của bạn khi nhận được yêu cầu từ nhà cung cấp.
- Lưu ý: ngày làm việc không bao gồm thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết.
An toàn & Bảo mật
Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Ví Galaxy Pay vì:
- Công ty TNHH Galaxy Pay là doanh nghiệp thành lập hợp pháp theo quy định pháp luật và được Ngân hàng Nhà nước cấp phép và quản lý hoạt động cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán trong đó có dịch vụ ví điện tử.
- Bạn hoàn toàn an tâm khi liên kết tài khoản ngân hàng của bạn với tài khoản Ví Galaxy Pay. Để liên kết được tài khoản/thẻ ngân hàng, số điện thoại và thông tin đăng ký tài khoản Ví Galaxy Pay của bạn phải trùng với số điện thoại và thông tin bạn đăng ký với ngân hàng. Đồng thời, bạn phải nhập mã OTP được gửi từ ngân hàng nhằm đảm bảo là chính chủ của tài khoản đang thực hiện liên kết.
- Trong quá trình sử dụng, mọi giao dịch phát sinh trên Galaxy Pay hoặc tài khoản ngân hàng liên kết đều phải được bạn xác nhận.
- Đối với mọi sự cố phát sinh, Galaxy Pay cam kết phối hợp với ngân hàng phát hành để giải quyết một cách thỏa đáng nhất.
- Galaxy Pay luôn đặt việc bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng lên hàng đầu. Tất cả dữ liệu thẻ thanh toán của khách hàng khi lưu trữ trên hệ thống của Galaxy Pay đều tuân thủ hoàn toàn theo tiêu chuẩn PCI DSS
- Chuẩn bảo mật cao cấp cho lĩnh vực tài chính và ngân hàng.
- Sử dụng công nghệ Tokenization: Công nghệ Tokenization (mã token) là phương thức bảo vệ các dữ liệu nhạy cảm bằng cách thay thế nó với chuỗi số được mã hóa bằng thuật toán không thể đảo ngược... Khi thực hiện giao dịch, mã token này được sử dụng thay cho số thẻ, điều này nghĩa là thông tin thực của chủ thẻ không hề bị chia sẻ trong quá trình thực hiện giao dịch.
- Mã hóa đường truyền với công nghệ TLS (Transport Layer Security), cùng với SSL (Secure Sockets Layer) là các giao thức bảo mật nhằm mục đích bảo vệ đường truyền khi dữ liệu được truyền tải trên Internet. Đây là giải pháp an toàn thông tin toàn cầu, tạo ra một đường truyền được mã hóa giữa máy chủ và máy trạm. Phương pháp này không chỉ đảm bảo tính bảo mật cao mà còn cho phép xác thực tính toàn vẹn của các dữ liệu qua các mã xác thực (message authentication code).
Khi bị thất lạc hoặc bị mất cắp điện thoại, bạn nên nhanh chóng thực hiện các việc sau để đảm bảo an toàn các tài khoản tài chính:
- Liên hệ Phòng CSKH Galaxy Pay theo số 1900 638 021 và cung cấp các thông tin liên quan để được hỗ trợ khoá Ví tạm thời.
- Liên hệ tổng đài nhà mạng di động báo tạm ngừng dịch vụ.
- Liên hệ ngân hàng phát hành để yêu cầu khóa các tài khoản/thẻ bạn đang sử dụng.
- Đổi mật khẩu các tài khoản quan trọng đang lưu trên thiết bị di động của bạn.
Để cảnh giác với kẻ gian, bạn vui lòng lưu ý những điều sau:
- Galaxy Pay KHÔNG BAO GIỜ yêu cầu bạn cung cấp mã OTP, mã PIN thanh toán, mật khẩu đăng nhập của tài khoản Ví Galaxy Pay hay thông tin đầy đủ của số thẻ/ tài khoản ngân hàng.
- Đồng thời, Galaxy Pay TUYỆT ĐỐI KHÔNG gửi tin nhắn/thư điện tử có đường link để phòng, tránh rủi ro các đối tượng tội phạm sử dụng đường link giả mạo đánh cắp thông tin, chiếm quyền sử dụng Ví điện tử. Galaxy Pay khuyến cáo Quý khách hàng TUYỆT ĐỐI không click vào các đường link, tên miền lạ.
- Bạn hãy báo ngay cho Galaxy Pay khi nhận được tin nhắn/thư điện tử chứa đường link hoặc có người yêu cầu bạn cung cấp những thông tin trên.
Khi tiếp nhận báo cáo về các hành vi lừa đảo liên quan đến tài khoản Ví Galaxy Pay, Galaxy Pay sẽ tạm khóa tài khoản Ví của bạn và kết hợp với các bên liên quan để hỗ trợ bạn kiểm tra nguồn gốc giao dịch bất thường.
Đồng thời, Galaxy Pay khuyến nghị bạn trình báo vấn đề của mình với cơ quan Công an, Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn tại nơi bạn cư trú hoặc kênh liên hệ của cơ quan có thẩm quyền. Đồng thời, Galaxy Pay sẽ phối hợp với cơ quan có thẩm quyền khi nhận được yêu cầu cung cấp các dữ liệu liên quan để phục vụ cho quá trình điều tra, giải quyết.
Bạn có thể liên hệ các cơ quan có thẩm quyền theo thông tin sau:
- Đường dây nóng 113;
- Đường dây nóng Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao: 069 219 4053;
- Trang cảnh báo an toàn thông tin Việt Nam: https://canhbao.ncsc.gov.vn.
- Đối với người dân tại TP. Hồ Chí Minh: Gọi đến số điện thoại đường dây nóng 069 318 7200
- Cơ chế bảo mật thông tin, xác minh giao dịch của khách hàng đã được Galaxy Pay quy định cụ thể tại Điều khoản và Điều kiện dịch vụ và Chính sách về quyền riêng tư.
- Ngoài ra, hệ thống công nghệ thông tin của Galaxy Pay cũng đảm bảo đáp ứng các quy định về bảo mật thông tin, dữ liệu, đảm bảo an toàn trong giao dịch thanh toán, biện pháp bảo vệ dữ liệu, các tiêu chuẩn bảo mật và kiểm soát tiếp cận được chấp nhận (PCI DSS) theo quy định của Ngân hàng nhà nước.
Bạn NÊN THỰC HIỆN:
- Đặt mật khẩu đăng nhập/ mã PIN thanh toán khó đoán và không nên trùng nhau (tránh đặt trùng mật khẩu khóa màn hình, ngày sinh, số điện thoại, các con số liên tiếp liền nhau...).
- Thay đổi mật khẩu đăng nhập ngay khi nghi ngờ vừa nhấn vào đường dẫn giả mạo hoặc vô tình trả lời thông tin cá nhân do người lạ gọi đến.
- Liên hệ Phòng CSKH Galaxy Pay 1900 638 021 (cước phí 1.000VND/ phút) trong các trường hợp như: mất, thất lạc số điện thoại hoặc thiết bị có gắn sim số điện thoại nhận tin nhắn SMS, bị lừa đảo hoặc nghi ngờ lừa đảo...
Bạn chú ý TUYỆT ĐỐI KHÔNG:
- Tiết lộ mật khẩu đăng nhập, mã PIN thanh toán và mã OTP (của Galaxy Pay và Ngân hàng) cho bất kỳ ai với bất kì lí do gì.
- Nhập thông tin tài khoản, mật khẩu đăng nhập Galaxy Pay, mã OTP vào bất kỳ đường dẫn hoặc website nào, ngoài các website hoặc dịch vụ được cung cấp hợp thức bởi Galaxy Pay.
- Cho mượn hoặc cho phép người khác sử dụng tài khoản ví Galaxy Pay.
Ngoài ra, bạn cũng lưu ý KHÔNG NÊN:
- Chia sẻ màn hình thao tác sử dụng tài khoản Ví Galaxy Pay với bất kì ai.
- Cho người khác dùng điện thoại của bạn nhưng ngoài tầm kiểm soát.
- Cài đặt các phần mềm, công cụ, tiện ích không rõ nguồn gốc.
- Lưu lại mật khẩu trên các thiết bị cá nhân.
- Đăng thông tin cá nhân quan trọng như số điện thoại, giấy tờ tùy thân, thông tin thẻ/tài khoản ngân hàng... lên mạng xã hội.