Vietjet Air và Galaxy Pay mở rộng phương thức thanh toán nội địa tại Indonesia với DOKU

Vietjet Air, cùng Galaxy Pay - Vietjet Payment Hub tích hợp thành công cổng thanh toán DOKU (Indonesia) trên website www.vietjetair.com và ứng dụng Vietjet Air, mở rộng thêm lựa chọn thanh toán tiện lợi cho khách hàng tại thị trường Indonesia.
Giờ đây, hành khách của Vietjet tại Indonesia có thể thanh toán vé máy bay bằng đồng Rupiah (IDR) thông qua các phương thức thanh toán nội địa phổ biến như thẻ nội địa, chuyển khoản ngân hàng, ví điện tử và quét mã QRIS, ngay trên website hoặc ứng dụng di động của Vietjet.
Việc tích hợp này đã mang đến cho hành khách bay cùng Vietjet trải nghiệm thanh toán linh hoạt, nhanh chóng và phù hợp với thói quen tiêu dùng tại Indonesia, đồng thời loại bỏ các bước trung gian và chi phí chuyển đổi phương thức thanh toán.
Bên cạnh đó, Galaxy Pay – với vai trò là đơn vị cung cấp nền tảng thanh toán toàn diện , đã và đang cùng Vietjet không ngừng nỗ lực mở rộng các phương thức thanh toán nội địa tại những thị trường Vietjet đang khai thác, bao gồm Thái Lan, Hàn Quốc, Úc, Ấn Độ và nhiều quốc gia khác, hướng tới mục tiêu tối ưu trải nghiệm Mua vé toàn cầu – Thanh toán địa phương (Global Booking – Local Payment).
Việc tích hợp DOKU tại Indonesia đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển hệ sinh thái thanh toán của Vietjet và Galaxy Pay.
Khách hàng tại Indonesia có thể trải nghiệm phương thức thanh toán mới ngay hôm nay tại website www.vietjetair.com và ứng dụng Vietjet Air, đồng thời chờ đón thêm nhiều giải pháp thanh toán tiên tiến khác từ Galaxy Pay trong thời gian tới.